Sjá spjallþráð - Lág einkunnagjöf á frábærum myndum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Lág einkunnagjöf á frábærum myndum

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
ÁsgeirJ

Skráður þann: 07 Jan 2011

Canon EOS 550D/Rebel T2i
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 12:14:20    Efni innleggs: Lág einkunnagjöf á frábærum myndum Svara með tilvísun

Sæll öll

*EDIT*

Eins og Kiddi benti á hérna að neðan hefur þetta verið rætt mjög mikið nú þegar, það er því kannski bara best að fara ekki út í það aftur og að ég lesi bara þá þræði sem eru til Smile

*EDIT*

Ég er tiltölulega nýr hérna og ég hugsa að þetta sé mitt fyrsta innlegg. Ég vildi bara athuga hvað ykkur finnst um að myndir eins og þessi (augljóslega ekki mynd eftir mig): http://www.ljosmyndakeppni.is/resultimage.php?imageid=23569&challengeid=598 sé að fá 4 og niður í 1 frá nokkrum aðilum ?

Augljóslega getur enginn haft þá skoðun að þessi mynd verðskuldi ekki meira en 1. Eru einhverjir keppendur sem fara á alla aðra keppendur og gefa þeim 1 ?

Ég hef pælt mikið í þessu síðan ég fór að fylgjast með keppnum og sá svo athugasemd varðandi þetta í umræðu um keppnina "Grár í lit" frá öðrum notanda og ákvað að búa til smá þráð um þetta.

Auðvitað mega allir hafa sína skoðun og kannski er bara einhver þarna úti sem virkilega hatar fuglamyndir, það kann að vera. En ég hef séð fullt af öðrum myndum sem hafa fengið slatta af ásum og tvistum sem ég get ekki skilið að nokkur maður geti verið svona mikið á móti.

Síðast breytt af ÁsgeirJ þann 22 Júl 2011 - 12:27:35, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
kiddi

Skráður þann: 03 Jan 2005

Nikon D810
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 12:23:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta hefur verið rætt fram og til baka hundrað sinnum, prófaðu að fara í valmyndina uppi og velja "Spjallið" og svo "Leita" og skrifaðu "einkunnagjöf" í leitarreitinn og þá sérðu umtalsvert af þráðum um akkurat þetta sama málefni. M.v. við upplýsingarnar sem eru til staðar þá held ég að það sé óþarfi að fara út í enn eina umræðuna um þetta Smile
ÁsgeirJ

Skráður þann: 07 Jan 2011

Canon EOS 550D/Rebel T2i
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 12:26:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Haha all right, ég hefði mátt prófa leitina, en hef allavega aldrei rekist á þessa umræðu áður. Verður gaman að lesa yfir þræðina þá. Þá er kannski bara best að loka á þessa umræðu strax. Smelli því efst í þráðinn.
Til baka efst á síðu
odidlov

Skráður þann: 27 Jún 2011

Canon 1D mark 4
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 13:45:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er sama 'trend' og má sjá víða á netinu þar sem þú hleypir 'nafnleysingum' í einkunnagjöf.

Að mínu mati er það svo að fátt eigi skilið 'einn' nema þetta sé efni sem þverbrýtur á þér sem einstakling og skilur þig eftir í viðurstyggð á að slíkt skuli vera til.

Horfðu til www.imdb.com og skoðaðu topplistann þar - Shawshank Redemption er þar efst.

18.555 manns gefa henni 1, eða þrjú prósent. Ég sé enga réttlætingu í þeirri einkunnagjöf sama hvernig þú snýrð því, en svona er að hleypa nafnleysingum inn í kosningaferlið.

Ef einhver er lausnin, þá þyrfti aðili sem gefur mynd einkunn 'undir' og 'yfir' meðallag (1-2-3 / 8-9-10), útskýringu á því af hverju hann gerir slíkt. Þar væri þá hægt að sjá hvort að viðkomandi sé að kjósa vegna einhverra annarrlegra ástæðna umfram þeirra að hann sjálfur sé með mynd í kosningu.

Ef mynd hreyfir svo við þér að þú gefur einkunn á lægri eða hærri skalanum, þá átt þú að hafa tök á því að útskýra fyrir öðrum af hverju þú gerir það.
Til baka efst á síðu
robbinn

Skráður þann: 20 Mar 2005
Staðsetning: Gautaborg
Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 13:49:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

odidlov skrifaði:
Þetta er sama 'trend' og má sjá víða á netinu þar sem þú hleypir 'nafnleysingum' í einkunnagjöf.

Að mínu mati er það svo að fátt eigi skilið 'einn' nema þetta sé efni sem þverbrýtur á þér sem einstakling og skilur þig eftir í viðurstyggð á að slíkt skuli vera til.

Horfðu til www.imdb.com og skoðaðu topplistann þar - Shawshank Redemption er þar efst.

18.555 manns gefa henni 1, eða þrjú prósent. Ég sé enga réttlætingu í þeirri einkunnagjöf sama hvernig þú snýrð því, en svona er að hleypa nafnleysingum inn í kosningaferlið.

Ef einhver er lausnin, þá þyrfti aðili sem gefur mynd einkunn 'undir' og 'yfir' meðallag (1-2-3 / 8-9-10), útskýringu á því af hverju hann gerir slíkt. Þar væri þá hægt að sjá hvort að viðkomandi sé að kjósa vegna einhverra annarrlegra ástæðna umfram þeirra að hann sjálfur sé með mynd í kosningu.

Ef mynd hreyfir svo við þér að þú gefur einkunn á lægri eða hærri skalanum, þá átt þú að hafa tök á því að útskýra fyrir öðrum af hverju þú gerir það.

Þeir reyndu á DPC að neyða fólk til að gefa útskýringu á einkunn undir 4 og þeir hættu fljótlega með það. Afhverju? Líklega bara pirrað notendur.
broddi

Skráður þann: 19 Júl 2007
Staðsetning: Brooklyn
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 14:31:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það mætti reyna að hafa þetta alveg gegnsætt, þannig að einkunagjöf væri opin og allir gætu séð hverjir eru að gefa lágar einkunir.

Það gæti e.t.v. dregið eitthva ér svona svindli þar sem fólk er augljóslega að reyna að draga meðaltalseinkunir mynda niður.

Svo eru aðrir sem eru bara bjánar, neikvæðir og/eða leiðinlegir.

Það er erfiðara að banna eða koma í veg fyrir hálfvitaskap, en um að gera að reyna.
Til baka efst á síðu
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
Staðsetning: Reykjavík
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 22 Júl 2011 - 14:37:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

broddi skrifaði:
Það mætti reyna að hafa þetta alveg gegnsætt, þannig að einkunagjöf væri opin og allir gætu séð hverjir eru að gefa lágar einkunir.

Það gæti e.t.v. dregið eitthva ér svona svindli þar sem fólk er augljóslega að reyna að draga meðaltalseinkunir mynda niður.

Svo eru aðrir sem eru bara bjánar, neikvæðir og/eða leiðinlegir.

Það er erfiðara að banna eða koma í veg fyrir hálfvitaskap, en um að gera að reyna.

Það sem ég hef lagt til er eftirfarandi.

Tilvitnun:
Avg (all users): 7.6409
Avg (commenters): 8.8750
Avg (participants): 7.6404
Avg (non-participants): 7.6413

sem sagt.

Núna sér maður meðaltal allra sem kusu.
þarf að bæta inní meðaltal þeirra sem kusu og eru keppendur
meðaltal þeirra sem kusu og eru ekki keppendur
meðaltal þeirra sem kusu og gáfu komment.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum