Sjá spjallþráð - Holl ráð :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Holl ráð
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Greinar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Árni Tr

Skráður þann: 24 Ágú 2006

Það sem hendi er næst
InnleggInnlegg: 19 Sep 2007 - 18:19:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef þið eruð með þunga linsu, ekki á þrífæti en viljið hámarks stöðugleika.

Nú nýlega rakst ég á í eh. blaði aðferð til að halda á myndavél með þungri linsu. Haldið henni á venjulegan hátt með hægri hendi en látið linsuna hvíla á olnboga vinstri handar. Haldið svo vinstri hendi um hægri upphandlegg.
Með þessari aðferð verður linsan mun stöðugri og titringur verður mun minni.
Ég reyndi þessa aðferð fullur tortryggni í sumar, en viti menn, þetta svínvirkaði.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
DIN

Skráður þann: 26 Júl 2006
Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron...
Leica M10
InnleggInnlegg: 19 Sep 2007 - 19:04:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Önnur varíasjón af þessu sem ég nota gjarna er að láta vinstri olnbogann hvíla á velmegunarístrunni og halda svo með vinstri hendinni undir linsuna. Þetta er ótrúlega stabíl uppsetning.

Annað sem ég vil nefna og hefur verið margnefnt er að tékka á ISO um leið og þið kveikið, og að taka alltaf amk eina histogram mynd til að skanna aðstæðurnar áður en farið er að fást við meistaraverkið sjálft.

Þetta er góður þráður.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
oae

Skráður þann: 14 Jún 2005
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon
InnleggInnlegg: 19 Sep 2007 - 21:06:51    Efni innleggs: Góð ráð... Svara með tilvísun

Kunna/skilja DOF (dept of field - dýptarskerpa) og hvernig hún er á mismunandi brennivíddum getur jafnvel verið gott að búa sér til DOF spjald fyrir þær brennivíddir sem maður er að nota en það er hægt að fá frí forrit á netinu til að búa til svoleiðis.

Ekki stækka bara ljósopið til að fá meiri hraða og komast undan því að nota þrífót, stærra ljósop = minni dýptarskerpa

Skilja hvernig X brennivídd virkar á mismunandi formötum (filmu/sensor stærðum) (sem dæmi 85mm aðdráttarlinsa er alltaf 85mm aðdráttarlinsa sama hvort hún er á vél með crop factor, 35mm vél eða mediumformat vél)

Skilja síðan við náttúruna eins og þú komst að henni!

Kv.
Óskar Andri
Til baka efst á síðu
Ibsen

Skráður þann: 18 Maí 2007
Staðsetning: Hafnafjörður
Nikon D70
InnleggInnlegg: 02 Okt 2007 - 0:13:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef þú ert nýfæddur ljósmyndari (eins og ég) farðu á YouTube og skrifaðu inn leitarorð eins og Photoshop, eða how to take a great photo Smile Rambar inná endalaus hjálpleg video (reyndar mishjálpleg). Google er líka gott hjálpartæki.

Farðu inná ljósmyndasíður eins og þessa og lestu þræði nákvæmlega eins og þennan, skrifaðu niður stikkorð á því sem þér finnst vera gagnlegt í litla bók og geymdu hjá myndavélinni, getur hjálpað þér mikið. Ekki hika við að biðja um hjálp, flestir reyna að hjálpa þér.

Ef þú notar Photoshop, fiktaðu og lærðu á Curves, Shadow/Highlight og Hue/Saturation (allavega til að byrja Smile )

Og síðast en ekki síst, ekki gefast upp! Jafnvel þó svo að illa gangi í smá tíma, myndirnar líti ekki eins út og hjá þeim allrabestu og þér finnist þú ekkert góð/ur, enginn fæðist með alla þá kunnáttu sem þarf til að vera frábær ljósmyndari.

ps. Já gleymdi því alveg, reyndu að hafa myndavélina alltaf með þér, (þegar hægt er) er með nokkur bitför í handarbakinu eftir að hafa bitið fast þegar vélin var heima... en frábært myndefni til staðar.

pps. Veit að þetta er ekki 1 ráð Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
plammi

Skráður þann: 05 Jan 2005

Nikon
InnleggInnlegg: 02 Okt 2007 - 0:54:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Smá ráð:

Þegar þú ætlar að mynda eitthvað mótíf þá skaltu gefa þér góðan tíma til að spá í það frá hvaða sjónarhorni þú tekur myndina. Innrömmun mynda (í tökunni sjálfri) skiptir verulega máli.

Farðu nógu nálægt myndefninu (þó ekki of nálægt)

Birta / skuggar skipta miklu máli.

Afstaða sólar: Ef þú tekur mynd í sömu átt og sólin fellur þá er hættt við því að myndin verði frekar flöt.

það eru auðvitað til fullt að góðum ráðum....
www.imageree.com/
Til baka efst á síðu
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 03 Jún 2010 - 23:54:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vá, þessi þráður er FRÁBÆR !! Ég er búin að lesa allt, og þetta er meiriháttar, af hverju hef ég ekki séð þetta áður?

Einhver talaði um að skrifa sína eigin ljósmyndabók - þetta geri ég, og mér finnst dýrmætt að eiga svoleiðis. Ég skrifa ráð, punkta, tilvisanir, netsíður, hugmyndir...

Eitt ráð frá mér: TAKTU "BEAN BAG" MEÐ Í FERÐIR eða önnur tækifæri.

Ég keypti mér smá púða í Tiger, það eru hvítar litlar kúlur í (eins og í böngsum). Þetta hefur bjargað svo mörgu!! Stundum er það ekki hægt að nota þrífót (t.d. í Grjótagjá nálægt Mývatni) en "bean bag" bjargaði deginum. Og svo kemur hann sér vel fyrir sem venjulegur púði í bílnum...
Til baka efst á síðu
jongud

Skráður þann: 20 Jan 2007

Nikon D300
InnleggInnlegg: 04 Jún 2010 - 9:22:03    Efni innleggs: Fókus Svara með tilvísun

Við vorum að ræða um íþróttaljósmyndir á Babalú um daginn.
Eitthvað var verið að ræða um hvað það er erfitt fyrir vélar að fókusa innanhúss á íþróttamótum.
Hvernig haldið þið að það hafi verið áður en sjálfvirkur fókus var í almennri notkun?
Ráðið er þetta. Reynið að sjá fyrir hvar einhver hlutur kemur til með að gerast.
Því betur sem þið þekkið einhverja íþróttagrein því betra.

Hástökk; fókusið á miðja slána og bíðið eftir stökkvaranum.

Langstökk: sáraeinfalt, flestar myndir (og bestar) teknar þvert á stökkstefnuna og fókusið á planið.
Kastgreinar; fókusið á "sleppipunktinn"
Handbolti; stillið fókusin ca. á línuna eða aðeins aftanvið.
Til baka efst á síðu
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 18 Okt 2010 - 20:10:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þrífa vel skjáinn sinn áður en farið er í klóneríngar eða sensor hreinsanir ...
Til baka efst á síðu
Regnbogastelpa

Skráður þann: 27 Sep 2009
Staðsetning: Undir regnboganum ;P
Canon 30D
InnleggInnlegg: 24 Jún 2011 - 14:17:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þessi þráður er algjör snilld og mig langar að bæta við hann að ljósmyndarar mega ekki hræðast að vera asnalegir. Ef þú þorir að leggjast niður, príla upp á næsta stól, pikka aðeins í ókunnugu konuna o.s.frv. ertu mun líklegri til að ná áhugaverðri mynd.

Svo er klassískt og gott ráð að fara nær myndefninu... láta ekki hálfan rammann vera "vannýttan" (sem er auðvitað smekksatriði eins og allt annað í þessu).

Ding

Cool
Zoli

Skráður þann: 13 Feb 2011

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 24 Jún 2011 - 15:57:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Micaya skrifaði:
Vá, þessi þráður er FRÁBÆR !! Ég er búin að lesa allt, og þetta er meiriháttar, af hverju hef ég ekki séð þetta áður?

Einhver talaði um að skrifa sína eigin ljósmyndabók - þetta geri ég, og mér finnst dýrmætt að eiga svoleiðis. Ég skrifa ráð, punkta, tilvisanir, netsíður, hugmyndir...

Eitt ráð frá mér: TAKTU "BEAN BAG" MEÐ Í FERÐIR eða önnur tækifæri.

Ég keypti mér smá púða í Tiger, það eru hvítar litlar kúlur í (eins og í böngsum). Þetta hefur bjargað svo mörgu!! Stundum er það ekki hægt að nota þrífót (t.d. í Grjótagjá nálægt Mývatni) en "bean bag" bjargaði deginum. Og svo kemur hann sér vel fyrir sem venjulegur púði í bílnum...

Ég punkta líka svona hjá mér og er búin að setja alla þá linka sem að þú hefur verið að setja inn með alls konar ráðum og annað í favorite hjá mér.

En já þetta með bean bag er snilldarráð
Til baka efst á síðu
Doddi

Skráður þann: 06 Apr 2005
Staðsetning: Kársnes
AGFA Silette - L Prontor 125 Agnar
InnleggInnlegg: 24 Jún 2011 - 23:22:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Lesa þennan þráð hvað eftir annað og fara eftir því sem sagt er.

Gaman að sjá alla gamlingjanna þarna sem hættir eru að kema hér inn.

http://www.flickr.com/photos/30529007@N06/
Til baka efst á síðu
Jonstef

Skráður þann: 04 Feb 2011

InnleggInnlegg: 25 Jún 2011 - 2:08:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ekki taka matarmyndir svangur.Þó það geti verið í lagi að cropa myndir er verra mál að cropa viðfangsefnið.
Til baka efst á síðu
Zoli

Skráður þann: 13 Feb 2011

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 25 Jún 2011 - 10:50:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jonstef skrifaði:
Ekki taka matarmyndir svangur.Þó það geti verið í lagi að cropa myndir er verra mál að cropa viðfangsefnið.

haha góður punktur
Til baka efst á síðu
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 28 Jún 2011 - 19:36:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

stjaniloga skrifaði:
Ansel Adams og fleiri hafa marg sagt frá því að áður en þeir smelltu af, jafnvel áður en þeir stilltu upp myndavélinni sáu þeir fyrir sér loka útkomuna.
Þetta þýðir að þú horfir á viðfangsefnið, ákveður sjónarhorn og lýsingu, smellir af og vinnur svo að því að ná fram í myrkraherbergi/photoshop loka útkomunni sem þú sást í höfði þér.

Að vinna samkvæmt þessu leiðir sjálfkrafa af sér að menn taka færri myndir. Hvort þær verða svo betri er annað mál.

Hin leiðin og þá sérstaklega þegar maður er að byrja að mynda er að mynda mikið. Beina linsunni að öllu mögulegu og stúdera það. Síðan þarf að setjast yfir myndirnar með krítískum augum og velja úr það sem manni þykir flott. Gott er svo að skoða það sem manni þykir ekki flott og spá í hvers vegna það sé. Hvað vantar til að þær myndir séu líka flottar. Þannig getur maður mikið lært.

Nauhhh... innlegg sem Stjáni eyddi ekki.
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Greinar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5
Blaðsíða 5 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum