Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| skari
| 
Skráður þann: 24 Nóv 2006 Innlegg: 2976 Staðsetning: Djúpivogur Olympus OMD E-M5
|
|
Innlegg: 11 Maí 2011 - 18:27:27 Efni innleggs: Endurgerð af þinni fyrstu mynd í keppni á lmk. |
|
|
Hvernig væri að hafa keppni þar sem maður ætti að endurgera sína fyrstu innsendu mynd í keppni hér á lmk. Það gæti verið stórkostlega gaman að sjá mun hjá mörgum því flestir ná gríðarlegum framförum eftir að hafa stundað þessa síðu.
Og ef menn fá lægri einkunn heldur en þegar fyrsta myndin var send inn, þá geta menn bara selt myndavélina HAHA. _________________ Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Glazier
| 
Skráður þann: 04 Sep 2008 Innlegg: 932 Staðsetning: Mosó Canon 60D
|
|
Innlegg: 11 Maí 2011 - 18:29:28 Efni innleggs: Re: Endurgerð af þinni fyrstu mynd í keppni á lmk. |
|
|
skari skrifaði: | Og ef menn fá lægri einkunn heldur en þegar fyrsta myndin var send inn, þá geta menn bara selt myndavélina HAHA. |
Myndi ekki þora að taka þátt..  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 9607
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Svo boring mynd myndi aldrei eiga séns... Ég er samt alveg game að fara selja vélina mína hehe
Síðast breytt af oskar þann 11 Maí 2011 - 18:38:21, breytt 1 sinni samtals |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Emil Umræðuráð | 
Skráður þann: 12 Feb 2009 Innlegg: 1527 Staðsetning: Álftanes Canon 5D Mark III
|
|
|
|
oskar skrifaði: | Svo boring mynd myndi aldrei á séns... Ég er samt alveg game að fara selja vélina mína hehe |
Verð?
....
Annars gæti þetta alveg verið skemmtileg keppni. _________________ 5DIII | 5DII | 24-70L | 35L | 50/1.4
eMilk - Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| skari
| 
Skráður þann: 24 Nóv 2006 Innlegg: 2976 Staðsetning: Djúpivogur Olympus OMD E-M5
|
|
|
|
oskar skrifaði: | Svo boring mynd myndi aldrei á séns... Ég er samt alveg game að fara selja vélina mína hehe |
haha leiðinlegt fyrir þig að senda inn einhverja jólamynd af kerti, og svo fékstu líka yfir 7 í einkunn, þetta er áskorun sem þú gætir ekki sleppt.
Leiðinlegt samt fyrir þann sem tók sína fyrstu mynd af mörgæsum á suðurskautinu, gæti verið helvíti dýrt fyrir þann mann að taka þátt. _________________ Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Gnarr
| 
Skráður þann: 19 Júl 2005 Innlegg: 1254 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
oskar skrifaði: | Svo boring mynd myndi aldrei eiga séns... Ég er samt alveg game að fara selja vélina mína hehe |
haha ég væri til í að sjá þig reyna að gera spennandi mynd úr því viðfangsefni
Annars þykir mér þetta skemmtileg hugmynd. Verst bara hvað það er auðvelt að finna hver á hvaða mynd. _________________ Ég! - gnarr.org |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| skari
| 
|
|
|
|
Gnarr skrifaði: | oskar skrifaði: | Svo boring mynd myndi aldrei eiga séns... Ég er samt alveg game að fara selja vélina mína hehe |
haha ég væri til í að sjá þig reyna að gera spennandi mynd úr því viðfangsefni
Annars þykir mér þetta skemmtileg hugmynd. Verst bara hvað það er auðvelt að finna hver á hvaða mynd. |
já ef menn nenna að fletta í gegnum alla notendur síðunnar. Og svo verðum við bara að treysta á heiðarleikann einu sinni. _________________ Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Vá, ég skil ekki hvernig þú ættir fræðilega að sjá hver ætti hvaða mynd, nema vita hverjir væru að taka þátt... Ekki þekki ég fyrstu myndir allra notanda hér hehe.
En nafni, hvaða mörgæsatengingu ertu að vísa í ? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| skari
| 
|
|
|
|
oskar skrifaði: | Vá, ég skil ekki hvernig þú ættir fræðilega að sjá hver ætti hvaða mynd, nema vita hverjir væru að taka þátt... Ekki þekki ég fyrstu myndir allra notanda hér hehe.
Dæmi út í loftið, erfitt fyrir marga að taka þátt því þeir tóku mynd af einhverju sem er ekki endilega mjög aðgengilegt þeim í dag. En þá er bara að vera frumlegur. _________________ Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| birgirth
| 
Skráður þann: 26 Júl 2009 Innlegg: 173 Staðsetning: Djúpivogur Canon EOS Rebel XSI(EOS 450D)
|
|
|
|
Væri jafnvel hægt að hafa það í Diptych stíl, upphaflegamyndin og svo endurgerðin  _________________ Canon 450D + Canon EF 24-105 L IS USM + Canon EF 50 1.8 II + Canon EF-S 10-22 USM
Ég er kannski heimskur en ég er ekki vitlaus! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
skari skrifaði: | oskar skrifaði: | Vá, ég skil ekki hvernig þú ættir fræðilega að sjá hver ætti hvaða mynd, nema vita hverjir væru að taka þátt... Ekki þekki ég fyrstu myndir allra notanda hér hehe.
Dæmi út í loftið, erfitt fyrir marga að taka þátt því þeir tóku mynd af einhverju sem er ekki endilega mjög aðgengilegt þeim í dag. En þá er bara að vera frumlegur. |
Aaaa.. ég var að reyna að muna eftir einhverjum ofurtöffara haha |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
LOL Ég fengi eflaust jafn marga ása og síðast því þótt að ég haf tekið smá framförum þá eru kjósendur ennþá jafn fastir í littla þrönga kassanum sínum og myndu dæma hana utan þema  _________________ flickr
Galleríið á Facebook |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| superarimar
| 
Skráður þann: 27 Apr 2007 Innlegg: 652
Fuji x100
|
|
|
|
Ef þetta verður ekki gert að keppni væri bara hægt að gera svona þema þráð  _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|