Sjá spjallþráð - E.Har Skulda eginlega kynningu :-) :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
E.Har Skulda eginlega kynningu :-)

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Sjálfskynning
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
E.Har

Skráður þann: 21 Sep 2010

7D
InnleggInnlegg: 27 Apr 2011 - 10:12:35    Efni innleggs: E.Har Skulda eginlega kynningu :-) Svara með tilvísun

Ok 64 módel árgerðin sem riðgaði svo mikið!
Einar K haraldsson E.Har
Reykvíkingur / Vestfyrðingur.
KR ingur Smile
Veiðmaður, fjallakall.
Fjölskyldu kall og hundaeigandi!
Lesblindur, verkfræðingur (Þeir sem altaf þurfa að skrifa ifir með y skortir alla sköpunargleði )
einarh(hja)fastrik.is
860 99 55

Tók helling af myndum í gamladaga var með smá myrkrakompu og þessháttar. Óx upp með Olmupus vélum átti á tímabili 2 10 og endaði síðan með eina om4 ti. Keyfta í Hong Kong 1989 minnir mig. Velti bíl með henni ca 1994 og skemdi hana en eyðilagði ekki. Þannig fóru mörg ár forgörðum. Átti vél svo ég tímdi ekki að kaupa nýja. En þar sem hún var vægast sagt brokkgeng þá nennti ég ekki að nota hana.

Fyrir ca tveim árum gaf ég frænda hana ásamt nokkrum linsum sem var að fara í ljósmt-yndanám til Kanada.
Sem þyddi auðvitað að nú var ástæða til að fá sér alvöru vél.

EOS 7 varð fyrir valinu. Vantaðai hraða vél vegna sports og fugla, er mikill útivistar og fjallakall. Sat í stjórn Skotvís í ca 15 ár ofl. Langaði í traust boddi Smile Náði að skemma titanium boddi áður svo plastið heillaði ekki, en núna þegar dellan er að magnast er ekki ólíklegt að ég bæti við mig 500 boddii líka til að labba með! Rétt eins og áður þegar 4ti var spari velin en om 10 í ruddann.

Er orðin illa húkt aftur, og lít hér við allavega daglega Smile
Frábær síða frábært hobbí ( Púkinn mætti virka hér en ......)
Vantar nokkuð! Smile

Hendi mynd á þráðin í góðu tómi Smile

E.Har
cooly

Skráður þann: 28 Jan 2006
Staðsetning: Reykjavík
Canon Eos 1 X Mark II
InnleggInnlegg: 27 Apr 2011 - 10:18:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Velkomin í hópinn, þú þarft bara að láta sjá þig á Árshátíðina, þá ertu full innvígður og múraður. Very Happy
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Sjálfskynning Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum