Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Kjarri
|
Skráður þann: 02 Des 2004 Innlegg: 238 Staðsetning: Reykjavík
|
|
Innlegg: 25 Jan 2011 - 11:27:13 Efni innleggs: Einkapóstur - stærðartakmörk og merkingar. |
|
|
Snögg spurning. Af hverju er einkapósthólfið svona lítið? Er það kannski takmörkun í phpBB? Á þeim tíma þar sem TB diskur kostar 10þús, skil ég ekki af hverju ég get ekki haft bara 2000 einkaskilaboð þarna inni. Mér finnst svo leiðinlegt að þurfa að eyða út gömlum póstum.
Og svo hef ég lengi pælt í því hvað "Sendi póst" þýðir. Sama hvernig ég lít á það get ég ekki komist að þeirri niðurstöðu að þetta sé rétt mál.
Ekki alvarleg mál (ég er m.a.s. bara með 36% fullt pósthólf núna), bara smá pælingar hjá mér. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Flugnörd Umræðuráð | 
Skráður þann: 22 Jún 2006 Innlegg: 3332 Staðsetning: BIRK Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
Það er mjög stutt síðan að plássið þarna inni var stækkað um helming ef ég man rétt.
Djöfull áttu mikinn póst maður!  _________________ Þórður Arnar - Ljósmyndari... 865-8943
Canon RÚLAR!!! Flickr URRRRR |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Benedikt Finnbogi Umræðuráð | 
Skráður þann: 10 Sep 2006 Innlegg: 1181 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 550D
|
|
|
|
Ég er með lausn á þessu, hendið bara inn, export takka í skilaboðadálkinn þar sem fólk getur fengið öll skilaboðin exportuð í tölvuna  _________________ Ljósmyndararmaður
By the looks of it, your camera has herpes. Return it to Nikon ASAP
BenediktFinnbogi.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Elvar_I Umræðuráð | 
Skráður þann: 23 Mar 2007 Innlegg: 2913 Staðsetning: Hafnarfjörður Holga 120N
|
|
|
|
"Sendi póst" er þar sem þú getur séð póstinn sem þú varst að senda til einhvers, og sá aðili er ekki ennþá búinn að opna hann. _________________ Flickr
Beauty lies in the eye of the beholder |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| dvergur
| 
Skráður þann: 27 Ágú 2007 Innlegg: 3284
|
|
|
|
Benedikt Finnbogi skrifaði: | Ég er með lausn á þessu, hendið bara inn, export takka í skilaboðadálkinn þar sem fólk getur fengið öll skilaboðin exportuð í tölvuna  |
Tölvupóstur er miklu betri en EP  _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Kjarri
|
Skráður þann: 02 Des 2004 Innlegg: 238 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
|
Elvar_I skrifaði: | "Sendi póst" er þar sem þú getur séð póstinn sem þú varst að senda til einhvers, og sá aðili er ekki ennþá búinn að opna hann. |
Það er ekki rétt, sendur póstur sýnir það sem þú ert að tala um. sendi póst er það sem þú hefur sent og er lesið. (Sambærilegt við t.d. sent items í outlook). |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|