Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| JGS Umræðuráð | 
Skráður þann: 15 Apr 2007 Innlegg: 3238 Staðsetning: The Overlook Hotel Nikon D300
|
|
|
|
Ég ætla klárlega að vera með... _________________ Kveðja,
Jói...
Flickr! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| giba
|
Skráður þann: 04 Mar 2007 Innlegg: 193
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Óska eftir að vera með |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hvítlaukurinn
| 
Skráður þann: 09 Mar 2005 Innlegg: 2107 Staðsetning: Reykjavik Canon EOS 10D
|
|
Innlegg: 25 Ágú 2009 - 13:23:40 Efni innleggs: Re: Ljósár 2009 |
|
|
Tilvitnun: | Ein létt spurning - hvert er hámarksrými eða fjöldi mynda sem hver einstakur getur komið að í þessu mikla menningarriti ? |
Opna á mann. Tvær myndir eða ein yfir opnu
Snorrib skrifaði: | Ehh, er ekki alveg að skilja þetta. Ef ég vil senda inn mynd í ljósár þá verð ég að kaupa að minnsta kosti 5 bækur? |
Já, það er rétt skilið. Þetta tryggir prentun á nægilega mörgum eintökum til að útgáfa sé raunhæf því kostnaður við hvert eintak verður minna eftir því sem eintökin eru fleiri. Þetta kostar allt pening (rétt eins og myndavélarnar, linsurnar og tölvurnar okkar) en á mót kemur að þarna fær fólk í hendurnar nokkrar jólagjafir á hagstæðu verði miðað við margt annað.
Það er fínt að sjá að stemmningin fyrir þessu er góð en eins og einhver benti á þá er þetta ekki staðfestingarþráður á þátttöku, bara tilkynning. Opnað verður fyrir skráningu og innsendingu mynda fljótlega (líklega í byrjun sept). Tilkynning um það ásamt leiðbeiningum verður sett hér á spjallið þegar þar að kemur. _________________ http://www.hallgrimur.net |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskarak Keppnisráð | 
Skráður þann: 17 Des 2005 Innlegg: 1457 Staðsetning: Horsens, Danmark Canon A-1
|
|
|
|
er búið að taka ákvörðun um hvort bakgrunnur verður svartur eða hvítur, eða er það eitthvað sem við fáum að ráða sjálf?
bara henda þessu fram uppá að velja myndirna miða við bakgrunn, ef þú skilur hvað ég meina _________________ Óskar A. Kristinsson
www.oskarak.com
www.flickr.com/photos/oskarak |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hvítlaukurinn
| 
Skráður þann: 09 Mar 2005 Innlegg: 2107 Staðsetning: Reykjavik Canon EOS 10D
|
|
|
|
oskarak skrifaði: | er búið að taka ákvörðun um hvort bakgrunnur verður svartur eða hvítur, eða er það eitthvað sem við fáum að ráða sjálf?
bara henda þessu fram uppá að velja myndirna miða við bakgrunn, ef þú skilur hvað ég meina |
Uppsetning verður í grundvallaratriðum nákvæmlega sú sama og í fyrra. Þ.e. hvítur bakgrunnur og myndir án borða. Hins vegar stendur einnig sá möguleiki til boða að láta myndir blæða, þ.e. ná alveg útfyrir jaðra. _________________ http://www.hallgrimur.net |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
oskarak skrifaði: | er búið að taka ákvörðun um hvort bakgrunnur verður svartur eða hvítur, eða er það eitthvað sem við fáum að ráða sjálf?
bara henda þessu fram uppá að velja myndirna miða við bakgrunn, ef þú skilur hvað ég meina |
ég bíst við að það verði svo áfram.
Eina leiðin til að hafa ekki hvítan bakgrunn er að hafa myndina 1x1 og láta hanna blæða út yfir alla síðuna. (21cm h x 20,5cm b) eða yfir opnu (21cm h x 41cm b) _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Flóki
| 
Skráður þann: 23 Ágú 2007 Innlegg: 1058 Staðsetning: Hafnarfjörður Nikon D90
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskarak Keppnisráð | 
Skráður þann: 17 Des 2005 Innlegg: 1457 Staðsetning: Horsens, Danmark Canon A-1
|
|
|
|
sje skrifaði: | oskarak skrifaði: | er búið að taka ákvörðun um hvort bakgrunnur verður svartur eða hvítur, eða er það eitthvað sem við fáum að ráða sjálf?
ég bíst við að það verði svo áfram.
Eina leiðin til að hafa ekki hvítan bakgrunn er að hafa myndina 1x1 og láta hanna blæða út yfir alla síðuna. (21cm h x 20,5cm b) eða yfir opnu (21cm h x 41cm b) |
takk fyrir það siggi, þá miðar maður bara við það þegar maður fer í það að velja myndirnar _________________ Óskar A. Kristinsson
www.oskarak.com
www.flickr.com/photos/oskarak |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| geirisig
| 
Skráður þann: 11 Nóv 2007 Innlegg: 60 Staðsetning: eyjafjarðarsveit Canon 60D
|
|
|
|
eg óska eftir því að vera með |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| gr33n
| 
Skráður þann: 20 Ágú 2006 Innlegg: 1987 Staðsetning: Breiðholt City Canon 5d
|
|
|
|
ég er búinn að vera með síðustu 2 ár... og ætla klárlega að vera með aftur í ár! _________________ Gísli Baldur Bragason
FlickR |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Grímur Óli
| 
Skráður þann: 12 Jan 2008 Innlegg: 1027 Staðsetning: Breiðholtið Nikon D2X
|
|
|
Til baka efst á síðu |