Sjá spjallþráð - FAQ: Hvað er orginal? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
FAQ: Hvað er orginal?
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
skari

Skráður þann: 24 Nóv 2006
Staðsetning: Djúpivogur
Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 20 Júl 2009 - 23:44:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Skreppur skrifaði:
Það kemur vinnslu ekkert við þó menn snúi mynd, held að fólk yrði nú ekki hrifið ef ekki mætti snúa myndum frá landscape yfir í portrett.

Þetta er ekki spurning um hvað má gera við myndina í vinnslu, heldur að eiga orginalinn ALLTAF !!!

Hversu erfitt er að skilja að til þess að það teljist orginal þá má EKKERT gera við myndina... EKKERT !!!

eeeeeeeeeeeeekkeeeeeeeeeeeeeeeeert !

Ekkert?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 9:48:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hafst1 skrifaði:
tomz skrifaði:
Hafst1 skrifaði:
Hvernig væri þá að gera lista yfir forrit sem gera þetta? Því fólk er alltaf að brenna sig á þessu. Konan var einu sinni dæmd úr 3. sæti fyrir að snúa myndinni í einhverju forriti sem fylgdi með Vista. Því var þá bara eytt um leið.

Ef hún snéri myndinni þá vann hún hana...það segir sig því sjálft.

Ég hef sent mynd sem ég sneri. Hún hélt sæti sínu. Það fer eftir því hvaða forrit maður notar til þess.

Ef svo er þá finnst mér að úrskurðaráðið ætti að skoða það, reglur eru reglur.
tomz

Phase One
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 9:50:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Skreppur skrifaði:
Það kemur vinnslu ekkert við þó menn snúi mynd, held að fólk yrði nú ekki hrifið ef ekki mætti snúa myndum frá landscape yfir í portrett.

Að snúa mynd er að vinna hana...mjög simple. Ef mynd kemur úr vél í landscape en þú vilt skila henni inn í keppni í portret....þá hvað...jú þú þarft að snúa henni og þar af leiðandi að vinna hana.
Hafst1

Skráður þann: 05 Des 2008
Staðsetning: Húsavík
Olympus E-510
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 12:18:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

tomz skrifaði:
Hafst1 skrifaði:
tomz skrifaði:
Hafst1 skrifaði:
Hvernig væri þá að gera lista yfir forrit sem gera þetta? Því fólk er alltaf að brenna sig á þessu. Konan var einu sinni dæmd úr 3. sæti fyrir að snúa myndinni í einhverju forriti sem fylgdi með Vista. Því var þá bara eytt um leið.

Ég hef sent mynd sem ég sneri. Hún hélt sæti sínu. Það fer eftir því hvaða forrit maður notar til þess.

Það kemur hvergi fram að henni hafi verið snúið. Í lok hvers mánaðar fer ég yfir myndir þess mánaðar til að senda í mánaðarkeppni. Ertu að segja mér að ég þurfi að copy-a allar portrait myndirnar (sem eru á hlið) til að geta skoðað þær? Eða á ég að leggja tölvuna á hlið í hvert skipti sem ég kem að þannig mynd?
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 12:28:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það eru ekki til nein frumrit því stafrænu myndirnar eru alltaf afrit…aldrei frumrit. Það er kannski til eitthvað sem heitir 'upprunalegt afrit'…en það er AFRIT. Smile
Til baka efst á síðu
Odie
Umræðuráð

Skráður þann: 12 Okt 2005
Staðsetning: sennilega í vinnunni
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 13:40:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Það eru ekki til nein frumrit því stafrænu myndirnar eru alltaf afrit…aldrei frumrit. Það er kannski til eitthvað sem heitir 'upprunalegt afrit'…en það er AFRIT. Smile

Þetta er bæti rétt og rangt. En almennt er talað um að afritin séu
frumrit ef þau eru alveg eins. Þ.e.a.s. stafrænu gögnin. Þannig má
líta á öll stafræn afrit sem frumrit.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
tomz

Phase One
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 13:49:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hafst1 skrifaði:
tomz skrifaði:
Hafst1 skrifaði:
tomz skrifaði:
Hafst1 skrifaði:

Það kemur hvergi fram að henni hafi verið snúið. Í lok hvers mánaðar fer ég yfir myndir þess mánaðar til að senda í mánaðarkeppni. Ertu að segja mér að ég þurfi að copy-a allar portrait myndirnar (sem eru á hlið) til að geta skoðað þær? Eða á ég að leggja tölvuna á hlið í hvert skipti sem ég kem að þannig mynd?

Kemur það hvergi fram? Varstu ekki að segja sjálfur að hafa snúið mynd og hún hafi samt haldið sæti sínu?

Anyway...þetta er mjög simple enn og aftur...þú verður auðvitað að eiga orginal skrár af myndum. Þannig að það segir sig sjálft held ég, ef þú snýrð mynd þá er hún ekki orginal lengur, búið er að eiga við hana.

Mæli bara með að taka backup af orginal skrám og vesenast síðan í þeim, þannig áttu alltaf backup af myndunum óhreyfðum.
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 14:36:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Odie skrifaði:
kgs skrifaði:

Þetta er bæti rétt og rangt. En almennt er talað um að afritin séu
frumrit ef þau eru alveg eins. Þ.e.a.s. stafrænu gögnin. Þannig má
líta á öll stafræn afrit sem frumrit.
Ef frumrit þekkist ekki frá afritum þá er kannski réttast að tala um nokkur samhljóða afrit. Í sjálfu sér á ég ekki í neinum vandræðum með að skilja hvað þið eigið við þegar þið rukkið fólk um afrit myndar úr myndavél og ég efast um að nokkur eigi í einhverjum sérstökum vandræðum með það. Smile
Til baka efst á síðu
maddi

Skráður þann: 13 Feb 2006
Canon EOS 5D MKII
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 14:37:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

humm, má s.s ekki opna raw skrána í lightroom,?, - þarf að eiga annað eintak af henni sérstaklega.

ef maður tekur fullt af myndum yfir mánuðinn, og ákveður svo að nota eina af þeim í keppni, - þá er maður f. löngu búinn að strauja minniskortið, ekki fer maður að taka afrit af raw skránum, halda þeim öllum til hliðar með það "ef ég sendi inn mynd á ljósmyndakeppni", þá verð ég að eiga "orginal coperaða mynd af minniskorti".

Maður tekur nú yfirleitt myndirnar beint af minniskortinu inn í lightroom, og lætur lightroom raða þeim upp eða importar í viðkomandi folder.

Held að menn séu farnir að tapa sér í ruglinu ef þeir ætlast til að fólk eigi "auka afrit" af raw skránum sínum.

kv.
Marteinn
skari

Skráður þann: 24 Nóv 2006
Staðsetning: Djúpivogur
Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 16:26:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

maddinn skrifaði:
humm, má s.s ekki opna raw skrána í lightroom,?, - þarf að eiga annað eintak af henni sérstaklega.

ef maður tekur fullt af myndum yfir mánuðinn, og ákveður svo að nota eina af þeim í keppni, - þá er maður f. löngu búinn að strauja minniskortið, ekki fer maður að taka afrit af raw skránum, halda þeim öllum til hliðar með það "ef ég sendi inn mynd á ljósmyndakeppni", þá verð ég að eiga "orginal coperaða mynd af minniskorti".

Maður tekur nú yfirleitt myndirnar beint af minniskortinu inn í lightroom, og lætur lightroom raða þeim upp eða importar í viðkomandi folder.

Held að menn séu farnir að tapa sér í ruglinu ef þeir ætlast til að fólk eigi "auka afrit" af raw skránum sínum.

kv.
Marteinn

Nei þarft þess ekki, þér er óhætt að importa myndum frá myndavélinni yfir í lightroom. Lightroom heldur alltaf orginal RAW skránni heillri. Það er bara um leið og þú exportar sem þú ert búinn að breyta skránni. En export skráin er alltaf bara kópera af RAW srkánni og því hún ennþá til staðar í Lightroom.
Til baka efst á síðu
Benedikt Finnbogi
Umræðuráð

Skráður þann: 10 Sep 2006
Canon EOS 550D
InnleggInnlegg: 21 Júl 2009 - 19:54:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fotostation treður sér inn í öll EXIF á myndunum hjá mér en ef ég ætti að velja milli Fotostaion eða Lmk þá þarf ég ekki að hugsa mig um, Fotostaion auðvitað. Mér finnst kjánalegt að Lmk geri ekki ráð fyrir að fólk noti ýmisskonar vinnuflæði í tölvunum sínum...

Og ef fólk leggst svo lágt að breyta dagsetningunni á myndinni sinni til að geta unnið þá greyið þau. Ég ætla ekki að leggja þetta vesen á mig til að þetta pakk geti tekið þátt heiðarlega!
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 29 Júl 2009 - 18:35:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

benni-3 skrifaði:
Fotostation treður sér inn í öll EXIF á myndunum hjá mér en ef ég ætti að velja milli Fotostaion eða Lmk þá þarf ég ekki að hugsa mig um, Fotostaion auðvitað. Mér finnst kjánalegt að Lmk geri ekki ráð fyrir að fólk noti ýmisskonar vinnuflæði í tölvunum sínum...

Og ef fólk leggst svo lágt að breyta dagsetningunni á myndinni sinni til að geta unnið þá greyið þau. Ég ætla ekki að leggja þetta vesen á mig til að þetta pakk geti tekið þátt heiðarlega!

Munar þig svo mikið um eitt auka skref í vinnuflæðinu ef þú leggur á þig að fara út að taka mynd fyrir einhverja keppni á annað borð?

Ef við ætlum okkur að fara yfir myndirnar á annað borð þá verðum við fyrst að tryggja á einhvern hátt að við séum með mynd alveg eins og hún kom úr myndavélinni. Um leið og eitthvað forrit er búið að eiga við skránna þá er það ekki tryggt.

Þú þarft bara að taka eitt öryggisafrit af kortinu áður en þú setur myndirnar í Fotostation. Þegar kosningu er lokið þá þarftu væntanlega að gera eitt auka handtak til að eyða auka afritinu þannig að tækilega þá eru þetta tvö handtök.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum