Sjá spjallþráð - Minolta :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Minolta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
srg

Skráður þann: 12 Nóv 2007

....
InnleggInnlegg: 20 Des 2008 - 23:11:10    Efni innleggs: Minolta Svara með tilvísun

Mamma mín og pabbi voru að kaupa Canon EOS 450D og já, ég fæ að nota hana smá :D Þau fengu hana bara í dag og ég fékk að prófa hana núna í kvöld. Las "leiðbeiningarnar" eins mikið og ég gat (þær voru á dönsku...) og fiktaði eins mikið og ég þorði. Svo mikið annað en Sony Cybershot vélin sem ég á :)

Mig langaði að sýna eina mynd, af myndavél sem langafi minn átti fyrir löngu síðan. Lagaði hana aðeins því hvítu blöðin í bakgrunninum voru appelsínugul... Ég er bara svo ánægð, verð að monta mig pínu :)

Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
zepplinn
Umræðuráð

Skráður þann: 29 Jan 2008
Staðsetning: Reykjavík
Canon 450 D
InnleggInnlegg: 21 Des 2008 - 8:12:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er hin fínasta mynd hjá þér. Fókusinn er mjög góður. Það væri fróðlegt að dusta rykið af þessari myndavél og athuga hvort hún sé í lagi.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndir Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum