Sjá spjallþráð - Töskur undir Studíoljós :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Töskur undir Studíoljós

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Stúdíó/Lýsing
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Kari Fannar

Skráður þann: 27 Nóv 2004
Staðsetning: Akureyri
Nikon D90
InnleggInnlegg: 27 Des 2007 - 15:03:47    Efni innleggs: Töskur undir Studíoljós Svara með tilvísun

Daginn, vantar smá ráð eða allavegana ef þið hafið einhverja skoðun á málinu væri ágætt að fá að heyra í ykkur.

Vantar aðra tösku undir studíoljósin mín, er með svona Bowens kit tösk sem að rúmar í raun lítið annað en kittið. En þegar bætist við eithvað dótarí eins og beautydish og snoot og eithvað svona smotterí þá gengur hún engan veginn. Því er ég að velta fyrir mér hvort einhver geti mælt með einhverri tösku? Þarf að vera svoldið massíf helst t.d til að geta farið í farangur á flugi og eithvað slíkt, hjól væri náttúrulega ekki verri

http://www.bhphotovideo.com/c/product/228228-REG/Pelican_PCS104_PCS104_Equipment_Case.html

Er búinn að vera að spá í þessari og ef einhver hefði reynslu af henni þá hefði ég gaman að heyra hvað ykkur finnst?

kv. Kári
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 27 Des 2007 - 15:18:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Myndi tékka í Beco. Þeir eru með flott úrval af töskum fyrir svona. Og þeir eru yfirleitt með mjög góð verð á töskum.

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Stúdíó/Lýsing Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum