Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 12123
|
|
Innlegg: 24 Ágú 2007 - 19:52:04 Efni innleggs: Að nota rétt spjallborð fyrir nýja þræði |
|
|
Sælt veri fólkið
Ég ætla að benda á mikilvægi þess að fólk pósti ekki öllu sem því dettur í hug í "almenn umræða", ef annar og betri flokkur er til fyrir viðfangsefnið. - Við græðum svolítið mikið á því að geta flett í gegnum t.d. myndvinnsluspjallið og lesið okkur til um vandamál og lausnir, án þess að þurfa að nota leitina eða berjast við að þræða almennu umræðurnar.
Endilega hjálpumst að við að halda þessu í lagi - og þá sérstaklega þið eldri og reyndari notendur, það er mjög mikið um það að fólk pósti bara öllu í Almennu umræðurnar.
Jöss, takk fyrir það _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| jonr
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 5113 Staðsetning: Shrödinger's box Olympus OMD E-M5
|
|
|
|
...er góð skemmtun.  _________________ jonr.light.is |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
haha, jáh. Að flokka þræði er slæm skemmtun, vinsamlegast forðið fólki frá því með því að flokkaðá sjálf _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Fransmann
|
Skráður þann: 12 Ágú 2005 Innlegg: 66
Canon 400D
|
|
|
|
Ég er tiltölulega nýr hérna þannig að ég er etv að segja einhverja vitleysu, en það er afskaplega þægilegt þegar fólk setur góðann titil á innleggin sín.
Þ.e. titill sem er lýsandi fyrir það sem verið er að fjalla um, og það mikilvægasta: að þeir sem ekki hafa áhuga á innihaldinu, geti séð það á titlinum.
Dæmi um góða titla (að mínu mati) sem eru hérna núna, eru t.d.:
"Ljósmyndari óskast í fjallamyndatöku"
"Smile detecting Camera"
"Ljósmyndaverslun í Helsinki"
"Stillingar við íþróttaljósmyndun"
"Ljósmyndabúðir á Tenerife"
"[ Könnun ] Opið ljósmyndastúdíó aðeins fyrir ykkur..."
"setja mynd á Ljósmyndakeppni.is"
ásamt öðrum ..
Slæmir titlar eru flestir (allir ?) sem eru bara 1 orð eða 2
Ef það eru ekki þegar leiðbeiningar um hvernig semja skal titil, þá mætti etv byrja með þetta smotterí:
Hvernig hægt er að búa til góðann titil á innlegg í þremur liðum:
1) Titillinn þarf að vera lýsandi fyrir innihaldið.
2) Hafa skal í huga hvernig hægt sé að koma innihaldinu til skila til þeirra sem ekki hafa áhuga á málefninu.
3) Titill sem er eingöngu 1 eða 2 orð er sjaldnast nóg til að uppfylla liði 1 og 2. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
Þetta er allveg rétt, - lýsandi þráðaheiti eru gull, og hjálpa manni við að skilja og skoða vefinn. Takk _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| jonr
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 5113 Staðsetning: Shrödinger's box Olympus OMD E-M5
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| DIN
| 
Skráður þann: 26 Júl 2006 Innlegg: 2625 Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron... Leica M10
|
|
|
|
Margir póstar í almenna flokkinn eru bara bein afleiðing af of mörgum flokkum á borðinu. Það blasir ekki endilega við hvar er rétt að pósta sumu því efnið getur fallið undir marga flokka, eða þá að fólk er bara ruglað á því hvað ætti að vera hvar. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| nnannoq
|
Skráður þann: 23 Apr 2009 Innlegg: 12
|
|
|
|
sá þetta bara rétt eftir að ég var búin að senda inn spurningu á vitlausan þráð...er hægt að eyða því þar þar sem ég áttaði mig á þessu og FÆRÐI þetta á réttan stað ...
kv. Jóhanna
er bara byrjandi.... |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hafst1
|
Skráður þann: 05 Des 2008 Innlegg: 207 Staðsetning: Húsavík Olympus E-510
|
|
|
|
Alltof margir flokkar á þessu spjalli. _________________ www.flickr.com/hafsteinnf |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| EgillO
| 
Skráður þann: 09 Feb 2008 Innlegg: 345 Staðsetning: Víðavangur
|
|
|
|
Er ég einn um að láta það fara í taugarnar á mér að flokkurinn Ljósmyndir, sem ætlaður er fyrir notendur að setja inn myndirnar sínar án þess að þeir séu sérstaklega að leita að gagnrýni, sé núorðið notaður til þess að benda á ljósmyndara eða sýna áhugaverðar myndir utan úr heimi? Eiga svoleiðis þræðir ekki að fara hingað í almennar umræður? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| zepplinn Umræðuráð | 
Skráður þann: 29 Jan 2008 Innlegg: 2249 Staðsetning: Reykjavík Canon 450 D
|
|
|
|
Ég held að ábending um ljósmyndara eigi heima í almennri umræðu. Oftast spinnast umræður um tiltekinn myndara. Enn að sýna áhugaverðar ljósmyndir eiga betur við í þessum flokki.
edit: Fer ekkert í taugarnar á mér svo sem.
Síðast breytt af zepplinn þann 11 Feb 2011 - 10:32:39, breytt 1 sinni samtals |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarG
| 
Skráður þann: 21 Feb 2007 Innlegg: 1566 Staðsetning: Reykjavík Canon 5D Mark II
|
|
|
Til baka efst á síðu |