Sjá spjallþráð - Fyrirspurn um myndir úr Snæfellsnesferðinni :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Fyrirspurn um myndir úr Snæfellsnesferðinni

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 28 Mar 2005 - 22:22:55    Efni innleggs: Fyrirspurn um myndir úr Snæfellsnesferðinni Svara með tilvísun

Fékk senda eftirfarandi fyrirspurn.

Tilvitnun:
Halló
Er eitthvar þarna sem á myndir af mótorkrossbrautinni í ólafsvík 25 mars af hjóli nr.448.
Ef svo er væri ég meira en lítið til í að fá þær sendar eða upplýsingar um það hvar væri hægt að sjá þær á netinu.

Kv. Hjólari 448
Jóhann Styrmir
johannss@simnet.is

Þið bendið honum kannski á einhverjar slóðir sem eigið mynd af honum.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Gauti

Skráður þann: 22 Jan 2005
Staðsetning: á uppleið
Canon 20D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2005 - 1:25:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

á nokkrar af #448. er að vinna þær núna. set sampler upp fljótlega, líklega á morgun. hins vegar ættu sissi, oskar og smali að eiga fleiri, amk á ég mynd af þeim að taka mynd af #448 Smile

á fullt af myndum af #15 og #799 og af nokkrum sem ekki eru með augljós númer.
tyrkinn
Plöggari

Skráður þann: 30 Nóv 2004
Staðsetning: Garðabær
Canon 20D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2005 - 2:42:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tyrkinn á líka nokkrar ágætar af honum, sendi á hann link þegar þetta er til.
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 29 Mar 2005 - 13:42:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

neimaður, sendiði linkana hérna inn... Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
johannesmar

Skráður þann: 25 Mar 2005

Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2005 - 17:39:27    Efni innleggs: Var á hjóli #15 Svara með tilvísun

Hæhæ,

Jóhannes heiti ég, var á hjóli nr. 15 í Ólafsvík um páskana. Ég er búinn að skrá mig hjá ykkur og skoða mig mikið um og verð að segja að ég er virkilega ánægður með þessa síðu og það sem þið eruð að gera. Sjálfur hef ég mikinn áhuga á ljósmyndun og kvikmyndun, hef framleitt um 50 sjónvarpsþætti og farið á 2 x ljósmyndanámskeið, á eina eldri vél (analog) en fékk mér í fyrra dúndurgóða canon vél, reyndar ekki pro en góð byrjun (s304 að mig minnir). Ég hef unnið mikið í photoshop og virkilega gaman að finna þessa síðu, hér getur maður lært mikið og fengið góð ráð. Ég er einmitt að leita mér að pro digital vél og ekki væri verra að fá góð ráð við slík kaup.

Djöfull hlakka ég til að sjá myndirnar úr Ólafsvík, er einhver linkur á þær eða er hægt að fá eitthvað sent o.s.frv. ?

Bestu kveðjur
Jóhannes
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
smali

Skráður þann: 26 Nóv 2004
Staðsetning: Hafnafjörður
Canon EOS 1D Mark III
InnleggInnlegg: 29 Mar 2005 - 18:38:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hér eru allavega tvær af þessum náunga.

Skráður þann: 26 Nóv 2004
Staðsetning: Hafnafjörður
Canon EOS 1D Mark III
InnleggInnlegg: 29 Mar 2005 - 18:39:58    Efni innleggs: Re: Var á hjóli #15 Svara með tilvísun

johannesmar skrifaði:
Hæhæ,

Jóhannes heiti ég, var á hjóli nr. 15 í Ólafsvík um páskana. Ég er búinn að skrá mig hjá ykkur og skoða mig mikið um og verð að segja að ég er virkilega ánægður með þessa síðu og það sem þið eruð að gera. Sjálfur hef ég mikinn áhuga á ljósmyndun og kvikmyndun, hef framleitt um 50 sjónvarpsþætti og farið á 2 x ljósmyndanámskeið, á eina eldri vél (analog) en fékk mér í fyrra dúndurgóða canon vél, reyndar ekki pro en góð byrjun (s304 að mig minnir). Ég hef unnið mikið í photoshop og virkilega gaman að finna þessa síðu, hér getur maður lært mikið og fengið góð ráð. Ég er einmitt að leita mér að pro digital vél og ekki væri verra að fá góð ráð við slík kaup.

Djöfull hlakka ég til að sjá myndirnar úr Ólafsvík, er einhver linkur á þær eða er hægt að fá eitthvað sent o.s.frv. ?
Bestu kveðjur
Jóhannes

Ég er með nokkrar af þér kallinn minn, þar af ein þar sem þú bendir beint á mig í loftinu.
Ætti að koma skemmtilega út.
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum