Sjá spjallþráð - Blogg um ljosmyndakeppni.is :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Blogg um ljosmyndakeppni.is

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 22 Feb 2005 - 21:07:12    Efni innleggs: Blogg um ljosmyndakeppni.is Svara með tilvísun

Raggi rammvillti spjallar við Einar áttavillta spjalla um ljosmyndakeppni.is

http://laggablogg.blogspot.com/2005_02_01_laggablogg_archive.html#110910221890293349

Ég lagði inn athugarsemd:

Takk fyrir umtalið um vefinn minn.
Það eru alskonar umræður í gangi og sumar skemmtilegri en aðrar. Þar sem vefurinn er nýr á nálinni þá verður að ræða ýmislegt og hvernig á að taka á málunum. Taka verður púlsinn hjá notendum til að vita hvað þeim finnst og svona umræður eins og þú vísar í því nauðsynlegur hluti af þróun vefsins til hins betra. Ég hef aldrei stjórnað umræðuborði og er því að fóta mig ásamt stjórnhóp í hvað sé heppilegast. Það er enginn til neyddur til að lesa 'nöldurþræðina' frekar en þeir vilja. Það sem vefurinn hefur verið að bjóða upp á eru vikulegar ljósmyndakeppnir með og án verðlaunum, ljósmyndaferðir, kynnisferðir, kennsla, tenglasafn og umræður. Umræðurnar eru mjög mismunandi og má þar nefna sér svæði fyrir gagnrýni á myndir, þemaþræði og margt fleira. Nóg að gera fyrir alla og líka þá sem nöldra og nenna að lesa nöldur. Takk fyrir umfjöllunina og kynna vefinn.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
eirasi

Skráður þann: 23 Jan 2005
Staðsetning: Helst uppi á fjöllum
Nikon D200
InnleggInnlegg: 22 Feb 2005 - 21:29:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er reyndar bloggið mitt og er ég nokkurn veginn með á hreinu hver tilgangur ljosmyndakeppni.is er og hann er góður.

En mér var farið að finnast þessar umræður komnar langt út fyrir það sem eðlilegt getur talist og alltaf einhver sem þurfti að svara hinum, kannski til að hafa síðasta orðið.

En um það að ég hafi auglýst vefinn á blogginu mínu veit ég ekki alveg. Þetta var ekki neitt sérstaklega jákvæð umfjöllun hjá mér.

Lofa að bæta úr því fljótlega svo framarlega sem skítakommentaumræðunni og annarri álíka verður haldið í hófi.

Væri annars ekki ráð að taka alla svona umræðu og flokka eins og þessa þannig að hún komi ekki á forsíðunni á vefsvæðinu. Þá geta þeir skoðað sem skoða vilja og aðrir geta skoðað efni um ljósmyndun!
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 23 Feb 2005 - 0:35:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

umræðan sem þú fjallaðir um er þegar komin í þennan flokk og mun því hægt og bítandi falla út af forsíðunni.

En svona umræða hjálpar mér við að átta mig á því hvað notendur vilja.

Að fá svona skítablogg um vefinn er eins og að fá skítakomment myndir.

Amk finnst mér gott að fá svona ítarlegt blogg og líka gott að fá ítarlega athugarsemd þó hún sé neikvæð. Wink
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum