Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
Innlegg: 30 Des 2004 - 23:11:21 Efni innleggs: Nýjar umræður - Leiðbeiningar |
|
|
ATHUGIÐ!
Ætlast er til að vandað sé aðeins meira til þess efnis sem sent er í Greinar umræðurnar. Einng að svör og athugasemdir séu málefnaleg en ekki óþarfa athugasemdir.
Greinar sem ekki er vandað til verða fluttar í aðrar umræður.
Óviðeigandi athugarsemdum verður eytt.
_________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 12123
|
|
|
|
ég set þá málefnalegt og þarft: flott, það er glæst! - maður getur þá fundið sér fróðleik í uppfletti...
hvernig væri að við tækjum hugtakaskrá fyrir, það þarf ekkert að vera mikið til að byrja með, bara þetta sem vefst alltaf fyrir fólki, og skiptum þeim á okkur sem hafa áhuga á að íslenska og gera svona "orðabókar" hugtaka skrá...
er einhver til í þannig? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| leifur
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 833 Staðsetning: rvk Canon EOS 350D
|
|
|
|
það er til svoleiðis á fokus.is _________________ ljósmyndun er forvitnileg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
leifur skrifaði: | það er til svoleiðis á fokus.is |
Ég held stundum að þú þurfir að gefa þér tíma í að skrifa það sem þú vilt segja, ... ef þú ferð á www.fokus.is þá ertu sendur á visir.is
slóðin á Fókus, Félag áhugaljósmyndara er http://www.fokusfelag.is/
Og slóðin á þessa hugtakaskrá sem þú ert að tala um er http://www.fokusfelag.is/glossary.asp
Ef þú skoðar þessa skrá sem er nú bara rippuð útúr einhverjum Enskum vef (án þess að einusinni að upprunans sé getið), þá myndirðu eflaust skilja að þetta er ekki það sem ég var að tala um.
Ég var alls ekki að tala um að kópera efni annarsstaðar frá, heldur að athuga hvort einhver hefði áhuga á því að dunda við að skrifa skýrar og einfaldar hugtakalýsingar á íslensku.
Það myndi koma manni vel sjálfum og auka notagildi þessa spjallborðs helling fyrir þá sem vilja fletta upp í svoleiðis skrá... |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Ég hafði alltaf hugsað mér að koma mér upp svona orðabók og kemur örugglega síðar, bara hef ekki hugmyndum hvaða möguleika ég ætti að hafa í henni.
Hvort ég leyfi öllum að bæta við eða ekki,
hafi eingöngu orð sem tengjast ljósmyndun beint,
hvernig hægt væri að leita i henni,
hvort hægt væri að ská inn orð án þýðingar og vonast eftir því að einhver annar skrái þýðinguna.
skrá samheiti / andheiti
...
svona ýmsar pælingar sem ég hef verið með í kollinum. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
sje skrifaði: | Ég hafði alltaf hugsað mér að koma mér upp svona orðabók og kemur örugglega síðar, bara hef ekki hugmyndum hvaða möguleika ég ætti að hafa í henni.
hvort hægt væri að ská inn orð án þýðingar og vonast eftir því að einhver annar skrái þýðinguna.
skrá samheiti / andheiti
...
svona ýmsar pælingar sem ég hef verið með í kollinum. |
Já, það sem er náttúrulega mikilvægast er að þetta sé vel skrifað og einfallt, notukunarfídusar þurfa svo ekkert að vera stórkostlegir held ég... en líklega er málið að byrja bara smátt... skilgreina Einfalda en mikilvæga hluti einsog DSLR og Brennivídd, blablabla...
Spurning hvort fólk myndi ekki vilja taka sig saman um að skipta þessu niður og fara svo yfir hvort hjá öðru, gæti búið til stemmara hjá nördum... |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kkkson
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 733 Staðsetning: Selfoss Nikon D80
|
|
|
|
sje skrifaði: | Ég hafði alltaf hugsað mér að koma mér upp svona orðabók og kemur örugglega síðar, bara hef ekki hugmyndum hvaða möguleika ég ætti að hafa í henni.
skrá samheiti / andheiti
...
svona ýmsar pælingar sem ég hef verið með í kollinum. |
Uss talandi um að stela senunni
Ég var sko löngu búinn að hugsa upp á þessu sko strákar.
neih ég hugsaði það fyrst
ahaha nei nei þetta er ekki alveg eins og ég er að lýsa
en já ég hef samt lengi velt þessu fyrir mér og ætlaði alltaf að búa til þráð en hugleiðingar mínar á vefnum varðandi þetta mál hafa greinilega fangað auga völundar (burt séð frá því hver hugsaði um þetta fyrst )
Ég er með svo ansi fína bók hérna heima sem ég fékk í jókagjöf og aftast er svona hugtakalisti þar sem þetta er skýrt allt saman en reyndar á ensku.
Kannski að ég renni í gegnum þennan lista og pósti inn orðunum og svo skella sér einhverjir í að segja hvað orðin fela í sér  _________________ Vantar einhverja góða undirskrift |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| padre
| 
Skráður þann: 29 Nóv 2004 Innlegg: 1485 Staðsetning: planet earth Canon EOS 5D
|
|
|
|
bara drífa í þessu strákar... hummm...
styð þetta allveg heils hugar  _________________ We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars..
cargo/skar
flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Aron Umræðuráð | 
Skráður þann: 27 Nóv 2004 Innlegg: 3859
Olympus OM-2N
|
|
|
|
Loksins get ég farið að skrifa niður 4000 orð hérna samtímis... _________________ Once upon a time photographers had to manually focus. Then in the 80's they came out with single point center autofocus. Now apparently no one can take a photo with out 5+ autofocus points |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hakon
| 
Skráður þann: 03 Des 2004 Innlegg: 395
Canon 5D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Villi Kristjáns
| 
Skráður þann: 09 Okt 2005 Innlegg: 722 Staðsetning: Hveragerði Nikon D3200
|
|
|
|
Sælir hér allir.
Árið 1990 byrjaði ég að taka saman samheitaorðabók í ljósmyndun (á íslensku) og vann að henni til 2000, en þá gleymdist þetta verkefni. Hún var þá orðin risastór.
Nú þegar ég sá þennan þráð, kom mér hún í hug og er að spá í að leyfa ykkur að njóta hennar. Gallinn er bara sá að þetta safn er orðið nokkuð úrelt og vantar að öppdeita það. Það er of mikið af tækniorðum í dag sem ég skil ekki og kann ekki að fara með, og ég þarf þessvegna á smá hjálp við þetta að halda.
Ég er á leið til Kanarí í fyrramálið og hef ekki tíma í að garfa í þessu núna, en mun sennilega pósta hana inn eftir viku.
Kannski er sniðugt af hálfu Ljósmyndakeppni.is að sameina safnið mitt og safnið frá Ljósmyndasafninu (hef uppástungu frá Gísla á LMS um þetta). Svo ef einhver temmilega gáfaður gaur getur bætt inn öllum nýju tækniorðunum þá verður hugsanlega til hrikalega góð og flott orðabók sem þá yrði á vegum listans, myndi kannski auka orðstír hans verulega.
Segið til um hvað ykkur finnst um þessa hugmynd, kíki á ykkur eftir viku.
Kveðja. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|