Sjá spjallþráð - Þráðum lokað :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Þráðum lokað
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
daniel

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: Hér
Canon EOS 5d M3
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 20:06:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef maður les þennan fluffy póst, með það í huga að þetta hafi verið dansi(með þeim fyrirvara að SJE hafi rétt fyrir sér); þá er þetta sá allra skrautlegasti póstur sem ég hef séð Wink Gleðiefni mikið..

DanSig skemmtir okkur jafnvel þó hann sé víðsfjarri! Magnaður
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Malt

Skráður þann: 02 Des 2004
Staðsetning: Reykjavík
Canon 20D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 21:10:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Þetta er allavega mín skoðun á þessu máli og ég bið þig um að vera ekki að segja að hún sé röng, það hafa einfaldlega allir rétt á skoðunum sínum.

Greinilega ekki DanSig! Flestir þessara þráða, ef ekki allir, sem menn eru svona fúlir yfir eru tilkomnir vegna þess að dansig lýsir sinni skoðun, og það er eina ástæðan sem ég get látið mér detta í hug fyrir þessu banni á strákstaula.

En vá, ekki vera að taka þessu svona hrikalega nærri þér vinur, hef ekkert út á þig að setja, en þegar ég er gagnrýna "ó"stjórn vefsins, þá kæmi það afar asnalega út ef ég færi að nafngreina einhverja ákveðna einstaklinga! Já eða pikka einn og einn út og segja að þessi sé "undanskilinn", þú verður að skoða þetta í aðeins víðara samhengi en eingöngu út frá þínu eigin. Þar fyrir utan veit maður ekkert hver ykkar er að standa í þessu, nema þið skiljið eftir skilaboð þess efnis, minnist þess ekki að hafa séð slík skilaboð frá þér.

Einnig sagði ég ekki að neinn sé gestapo, sagði einungis að "gestapo aðferðum" hafi verið beitt gegn dansig.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 21:32:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Malt: það eru akkúrat svona þrætumál sem enginn nennir að lesa. Dansig er einfaldlega snillingur í því búa til óbærilega leiðinlega þræði sem ég, persónulega, hata...

Ég verð að segja að þessi vefur væri ekki verri ef þessi 50% af póstum á þessu spjall ("Fluffy" talaðu um 50% póstana) yrðu hreinlega horfin á morgun.

Laaaang flest af þessum Danna póstum hérna voru andskotans skítur, full af leiðinlegheitum og sora... - því miður...

Hann segist sjálfur hafa gert okkur hinum mikinn greiða með því að skrifa uppyggilega gagnrýni og haldið samræðunum hérna "lifandi" ...

Ég vil ekkert vera að monta mig, en ef ég má segja það blákalt hérna, þá held ég að fleiri ættu að skrifa gagnrýni sem er af svipaðri gráðu og ég sjálfur geri (því miður hef ég ekki oft séð þannig pósta frá öðrum)...

Ef ég mætti líka koma því að, þá eru væntingar mínar til þessa vefs ekkert sérstaklega flóknar:

Mig langar að geta sent inn myndir hérna og fengið mjög ítarlega og heilbrigða gagnrýni.
Mig langar líka að geta tekið myndir frá öðrum og gagnrýnt, þannig lærir maður líka sjálfur mjög mikið.
Mig langar til þess að geta keppt við félagana í þessu sporti.
Mig langar líka til þess að fá samfélag þar sem fólk skiptist á upplýsingum og fróðleik sem tengjast þessu fagi.

Einsog staðan er í dag þá hef ég aldrei nokkurntíma fengið gagnrýni sem eitthvað bragð var af þegar ég pósta myndum á spjallið. Og varðandi samskiptin hérna, þá eru þau aaalgjört hell. Ef fólk vill lesa samhengislausa drullu og leiðindi, þá er þetta staðurinn. - ég veit ekki allveg hvað vandamálið er hérna, en ég gæti trúað því að notendurnir séu oftar en ekki í einhverri keppni um það sem þeir þykjast vita, eða halda, öllu heldur.

Endilega reynum að taka okkur til og miðla því sem við vitum (ekki því sem við teljum okkur vita) og lærum af því sem aðrir hafa að segja...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 23:14:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sje skrifaði:
fluffy skrifaði:
mberg skrifaði:
Mér sýnist þetta snúast um öfund hjá DanSig.... Hann er greinilega öfundsjúkur út í Árna vegna þess hvað Árni hefur náð langt svona ungur að aldri...

Afhverju er ekki löngu búið að sparka DanSig útaf vefnum? Hann hefur verið upphafið af öllum rifrildum hérna inni. Alveg sama hvað talað er um þá hefur hann alltaf skoðanir á því og finnst hann alltaf vita betur en aðrir þó að hann hafi nú aldrei sýnt neinn sérstakan árangur.

þetta er mitt fyrsta innlegg hérna, ég ætlaði ekki að taka þátt í umræðum á þessum vef en er samt búin að fylgjast með hérna síðan í desember.

ég verð nú bara að mótmæla þessu hjá þér, þó að DanSig hafi startað sumum rifrildum þá eru margir aðrir hérna sem hafa gert það sama, meirasegja komið upp rifrildi hér sem DanSig hefur ekki tekið þátt í.

og ég get bara ekki verið sammála því hjá ykkur að hann sé endalaust til vandræða á þessum vef því flest innlegg sem ég hef lesið eftir hann eru gagnrýni á myndir og hjálp við spurningum fólks hérna, svo mér finnst hann hafa gert mikið gagn á þessum vef og verið mjög hjálplegur þegar einhver biður um aðstoð. hinsvegar skil ég ykkur ekki í þessari afstöðu í sambandi vir arnat og golla, eini þráðurinn sem ég hef séð á þessum vef sem þeir sýndu einhverja hjálpsemi og kurteisi var þráðurinn þar sem þeir leyfðu meðlimum hérna að spyrja sig útí vinnuna á morgunblaðinu og hvernig það væri að vera atvinnumaður í ljósmyndun. nánast öll önnur innlegg frá þeim hafa verið neikvæðar og mjög dónalegar og ósiðlegar athugasemdir í garð DanSig, sérstaklega athugasemd golla um að heimasíða DanSig væri ógeðsleg og ætti ekki að vera á internetinu. það hafa örugglega flestir hérna séð einhverja heimasíðu sem er verri án þess að þurfa að tjá sig um það.

efir því sem ég get lesið úr þessum þráðum í gær og í dag þá virðist vera búið að setja DanSig í bann, sem mér þykir miður, það hafa að vísu verið mjög umdeildar margar umræður sem hann hefur tekið þátt í hérna en ég hef ekki tekið eftir því að hann hafi verið dónalegur við neinn, og ég skildi þessa athugasemd um kynlíf arnat sem slíka að hann hafi verið að vísa í mikið notaða sálfræðirannsókn sem segir að það byggist upp spenna í karlmönnum (og okkur konum líka) þegar þeir fá ekki sitt.. og það leiði til þess að þeir verða bitrir og taki það út í reiðisköstum og gjarnan gagnvart einhverjum sem eiga það síst skilið. ég tók þessu ekki sem einhverri dónalegri athugasemd.. kannski ekki allir jafnvel lesnir hérna og vita ekki um svona rannsóknir.

og mberg: það er í lagi að hafa skoðun á hlutum þó að maður getir ekki gert betur.. heimurinnn væri ekki merkilegur ef enginn myndi gagnrýna neitt sem væri betra en það sem þeir sjálfir geta gert, eða það sem verra væri.. að enginn myndi reyna að gera neitt nema vera viss um að vera bestur strax.... menn geta vitað ótrúlega mikið um hlutina án þess að geta framkvæmt þá sjálfir.. taktu bara næsta verkfræðing sem dæmi.. hann getur sagt þér nákvæmlega hvernig hús á að vera byggt.. en ekki miklar líkur á að hann geti byggt það sjálfur (kallinn er verkfræðingur) en hann getur samt gagnrýnt verk smiðsins og sagt honum hvort það sé vel og rétt gert sem smiðurinn er að gera.

jæja.. búinn að fá útrás.. þá get ég haldið áfram að fylgjast með þögul...

og ég vona að þið séuð ekki búinn að hrekja DanSig burtu.. það verður ekki mikið varið í þennan vef án hans, hann átti nálægt 10% af innleggjum hérna og nálægt 50% af öðrum innleggjum hafa komið í sambandi við umræður sem hann hefur verið þáttakandi í.. þó að mikið af þeim hafi verið til að mótmæla honum. lítið varið í þennan vef ef bara eru skoðaðir þræðir sem DanSig á ekki innlegg í..

Ég hef staðfest á óvéfengjalnegan hátt að þetta innleg kom beint frá DanSig og því hef ég lokað á hann til frambúðar þar sem hann var í banni og ekki hægt að gera annað en að loka.

Þetta þykir mér mjög leitt en nauðsynleg aðgerð og vonandi verður þetta víti til varnaðar.

Einstaklingar sem nota tvær kennitölur á vefnum verða alltaf fyrir þessari málsmeðferð.

Það sjúkasta sem ég hef séð hérna inná..... Shocked
SteinarHugi

Skráður þann: 01 Des 2004
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 1Ds MKII
InnleggInnlegg: 18 Feb 2005 - 0:22:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Malt skrifaði:

...en þegar ég er gagnrýna "ó"stjórn vefsins...

Þú ert í ruglinu. Hvert mannsbarn sá að DanSig á við eitthvað vandamál að stríða sem gerir hann óhæfan um að eiga eðlilegt samskipti við annað fólk. Það var að koma verulega niður á vefnum og m.a. ég ákvað oft að svara ekki því það væru um 50% líkur á að hann kæmi og svaraði með samhengislausu dulli og leiðindinum.

Það finnst hvergi nema í Hálsaskógi að öll dýrin séuvinir. Ef ég hefði umsjón eða "stjórn" með þessu vef væri hann löngu farinn.l

Kveðja,
Steinar Hugi
www.steinar.is
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 18 Feb 2005 - 1:59:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég þarf að tryggja heiðarleika í kosningu og það geri ég með því að skrá kennitölu notanda og þannig er ég nokkuð viss að hver einstaklingur hafi bara eitt notandanafn á vefnum.

Og ekki nokkur leið að miskilja það að þú megir bara hafa eitt notendanafn. Einstaklingur sem skráir sig fyrir tveim notendanöfnum er greinilega að gera eitthvað sem er ekki leyfilegt.

Ég komst að því á sannanlegan hátt að hann stofnaði sjálfur annað notendanafn og því ber mér skylda til að loka á hann til að vera heiðarlegur gagnvart öðrum notendum og þeim fyrirtækjum sem eru að styrkja keppnir.

Ég á þá eftir að tala um hversu miklu alvarlegra það er ef notandi sem er búið að setja í tímabundið bann heldur áfram með því að brjóta reglur sem kæmu honum í amk mánaðar bann ef ekki endanlegt bann.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 18 Feb 2005 - 22:04:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þetta er ævilangt bann með hann ekki satt ?
Rolling Eyes

fin á mér að hann kemur aftur....
næst með nýja ip tölu og kennitölu frá einhverjum....

fyrst hann kom með fluffy trúi ég ekki öðru....
Svanur

Skráður þann: 13 Jan 2005

Canon Ixus
InnleggInnlegg: 18 Feb 2005 - 23:35:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

humm........sé það að við ættum bara að detta rækilega í það.....
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6
Blaðsíða 6 af 6

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum