Sjá spjallþráð - teikniborð til sölu [selt] :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
teikniborð til sölu [selt]

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Til sölu
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 20:00:34    Efni innleggs: teikniborð til sölu [selt] Svara með tilvísun

Leonar teikniborð með nestler teiknivél til sölu

platan er 140x80cm og verkfærabakki fyrir penna ofl, á hægri hlið borðsins.

borðið er í toppstandi bæði vél og fótur, hægt að stilla borðið bæði hæð og halla með einu fóttaki.

þetta borð er búið að reynast mér vel síðasta árið og neyðist ég til að selja það vegna plássleysis Sad

svona borð kostar hátt í 200þ nýtt, en ég borgaði 40þ fyrir það í fyrra og er tilbúinn að láta það á 20þ.

þetta er tilvalið fyrir þá sem eru að vinna með stærri teikningar, einnig tilvalið fyrir macro uppstillingar Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 20:27:24    Efni innleggs: Re: teikniborð til sölu Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:

borðið er í toppstandi bæði vél og fótur, hægt að stilla borðið bæði hæð og halla með einu fóttaki.

þetta borð er búið að reynast mér vel síðasta árið og neyðist ég til að selja það vegna plássleysis Sad

svona borð kostar hátt í 200þ nýtt, en ég borgaði 40þ fyrir það í fyrra og er tilbúinn að láta það á 20þ.

þetta er tilvalið fyrir þá sem eru að vinna með stærri teikningar, einnig tilvalið fyrir macro uppstillingar Smile

hvernig plata ?

tilvalið fyrir macro uppstillingar ?
að hvaða leiti þá ?
er möguleiki á baklýsingu ?

er þetta ítalskt neolt borð eða ? ("Neolt Leonar")

er gert ráð fyrri lampa á vélinna ?

er þetta borð síðan 1995?
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 20:37:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þetta borð er síðan 1978 þegar vélarnar voru úr áli og stáli, ekki plasti eins og í dag, vélin er mikið stöðugri og betri en þær vélar sem eru algengar í dag, og 100x betri en þær vélar sem eru keyptar í Iðnskólunum.

held að það sé ekki gert ráð fyrir lampa á vélina.. en má örugglega festa einn á hana Smile

í sambandi við macro að þá er hægt að stilla borðið lárétt það hátt að maður getur staðið beinn við myndavélina, mikill kostur ef maður er slæmur í baki Smile

þetta er Neolt Leonar og það er Ítalskt.

vélin er Nestler framleidd í þýskalandi og öll úr stáli.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 0:49:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þetta er borðið en það er nestler vél á því sem er mun betri, fann bara ekki nestler á netinu.. gæti verið að þeir væru farnir á hausinn ?

það er ekki lampi og það sem er grænt á myndinni er grátt á mínu borði.
fóturinn er chrome hjá mér
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 1:22:59    Efni innleggs: Re: teikniborð til sölu Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:

HAHA, 20þ er ekki sanngjarnt, ég á svona borð og veistu hvað? -ég fékk það bara gefins... þannig að það er eiginlega fáránlegt af þér að ætla að selja eitthvað á 20kall sem er verðlaust...

http://www.ljosmyndakeppni.is/viewtopic.php?p=8069#8069 - ég vona að ég sé ekki að móðga neinn, það er bara passlegt að fólk hafi sama háttinn á með allt hérna...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Völundur

InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 1:26:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Svona til þess að vera enn leiðinlegri þá vil ég benda á að á 27 árum hefur verðið "hrunið" um 180 þúsund, það eru ekki nema 6600 þúsund í afskriftir á ári, 550 kall á mánuði... sem verður að segjast algjörlega fáránlegt miðað venjulegar afskriftir...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 8:10:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sama hversu fáránlegt þér finnst það þá er þetta borð vel 20þ kr virði, ég borgaði 40þ fyrir það í fyrrra, og fanst það bara allt í lagi þegar ég var búinn að bera saman gæðin á þessu borði og þeim borðum sem Iðnskólinn í Hafnarfirði keypti nokkrum mánuðum áður, þó að borðið mitt sé farið að nálgast 30 ára aldurinn þá er það samt mun stöðugra og mikið betra en borðin í skólanum, sem voru þó bara nokkura mánaða gömul og kostuðu 160þ stykkið.

þessi borð eru enn í dag No.1 choice hjá 99% tæknifræðinga, verkfræðinga og Arkitekta sem enþá teikna í höndunum.
Völundur

InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 12:34:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Djókið er bara það að þú ert að reyna að selja hlut á 20þúsund sem ég fékk gefnis, í þræði hérna fyrir stuttu varst þú sjálfur að drulla yfir verð sem maður vildi fá fyrir vélina sína með þeim rökum að þú hefðir selt eitthvað á eitthvað og eitthvað fökkengs tuð...

Þessvegna vildi ég bara benda þér á það að ég á svona teikniborð, nákvæmlega svona einsog þú ert að tala um. Ekki svona sem er "100x lélegra" og þetta borð fékk ég barasta gefins, þú ættir kannski bara að hætta að hakkast í því sem aðrir eru að selja?

Þú fattar það kannski ekki, en ef ég á myndavél sem ég vil fá ákveðið verð fyrir, sama hversu fáránlegt það er, þá bara skiptir það þig ekki nokkru einasta máli... ef verðið er fáránlegt, þá kaupir enginn af mér og þá sel ég ekki neitt... - og það er allveg sama hvað þú tuðar mikið yfir því að verðið sé hátt, það eina sem gerist er að þú verður bara óvinsæll og á endanum færðu "leiðinlegi gaurinn" nafnið.

Gangi þér vel að selja þetta á þessu fáránlega verði ... og svo teiknar enginn í höndunum lengur nema einhverir afdönkaðir tækniteiknarar sem fá ekki neitt að gera.
Til baka efst á síðu
Dannifrikk

InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 15:25:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Get a room! Twisted Evil
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 15 Jan 2005 - 18:38:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Völundur skrifaði:

og svo teiknar enginn í höndunum lengur nema einhverir afdönkaðir tækniteiknarar sem fá ekki neitt að gera.

þó að þú hafir fengið teikniborð gefins þá kanntu greinilega EKKI að teikna, því þá hefðirðu aldrei látið svona þvælu útúr þér, það er algjör grunnur að vera góður á teikniborðinu áður en maður fer að nota tölvu.

Pei sem er einn besti arkitekt síðustu aldar teiknar ennþá á teikniborði og með þessari fullyrðingu þinni ertu að halda því fram að Pei sé afdönkaður tækniteiknari sem fær hvergi vinnu !

ég fékk myndavél gefins einusinni, svo ekki reyna að selja þína, þú verður bara að gefa hana fyrst að ég hef fengið gefins vél.
Völundur

InnleggInnlegg: 16 Jan 2005 - 0:44:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

eeeenda hef ég aldrei teiknað neitt og aldrei notað borðið í þeim tilgangi...

Er það þá ekki bara einsog með ljósmyndunina? - þú getur nú ekki tekið góða mynd nema að hafa L... er það?

Gangi þér vel að selja þetta borð, en ef þú ert ekki að selja það í ljósmynda-tengdum tilgangi, hversvegna ertu að selja það hér???

ég get svo bætt því við að þessi borð eru afar sniðug, ef þið bara takið þetta tækniteiknunar-drasl af því og notið hallan og hækkunarmöguleikana til annara hluta, þá er þetta fíííínt borð...

Mjög gott, og ég myndi eflaust borga 20þúsund fyrir það ef ég hefði ekki fengið það gefins...

Gangi þér bara vel að selja karlinn minn og ég bendi þér kurteislega á að vera ekki að drömma á örðu fólki sem er að selja dótið sitt ef þú vilt ekki lenda í því sama... Þá sannas hið forn-kveðna úr biflíunni sjálfri, sem á annan máta má svosem deila um að öllu leyti.
Til baka efst á síðu
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 16 Jan 2005 - 2:45:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Nestler eru mjög þekktir fyrir gerð reglustrika og eru víst meistarar í þeim efnum.

Tilvitnun:
The latest member of my little slide rule family, Nestler was another major German slide rule manufacturer. They had many similar offerings to Faber Castell, and their early celluloid-wood rules are actually quite difficult to tell apart. Like Faber and Aristo, they eventually switched to mainly all-plastic models, and produced some very high quality rules. Is it my imagination, or did those Germans really love to make slide rules? The rules on this page were all obtained as new old stock directly from Germany, and feature some of my favourite designs. For those of you who are interested, Nestler is another one of those rare companies that survived the slide rule meltdown and remains in business as, you guessed it, a specialized paper products company.

en vill taka það fram að fyrirtækið heitir núna Nestler-matho
og munt eflaust finna vefsíðunna og margt annað tengt því á þýsku.

http://www.nestler-matho.de

Cool

er það slappur í þýskunni að mér tókst ekki að finna upplýsingar um teiknivélar hjá þeim. Embarassed
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 24 Jan 2005 - 21:30:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

borðið er selt !
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Til sölu Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum